ดิฉันพักกับสามีอยู่ที่บ้านพักในเมือง พอดีน้องสามีปิดเทอมจึงอยากมาเที่ยว จึงได้มาพักที่บ้านด้วยกัน ส่วนฉันกับสามีต้องทำงานในโรงงานซึ่งเวลาไม่ค่อยจะตรงกัน น้องสามีคนนี้เป็นคนหน้าตาดีกว่าสามีฉันอีก และเขายังเล่นกล้ามอีกด้วย บางครั้งที่ฉันเห็นกล้ามอก อยากเข้าไปจับและกัดแบบใน คลิปหลุด บ้างสักครั้งจัง เวลาอยู่บ้านเขาไม่ค่อยใส่เสื้อจะโชว์หุ่นตลอด บางครั้งทำให้ฉันเสียววูบวาบเหมือนกัน และฉันก็รู้ว่าน้องแอบดูหุ่นของฉันเหมือนกัน ฉันจึงใส่เสื้อบาง ๆ กางเกงสั้น ๆ รัดรูปที่เห็นร่องเสียวและกลีบหอยนูน อย่างชัดเจน โชว์น้องคืนบ้าง ได้ผลค่ะ เขาจ้องแทบไม่กะพริบตาเลย และมันทำให้มังกรเขาตื่นขึ้นมา ตุงกางเกงเลยทีเดียว จากที่เห็นมันใหญ่และยาวดีจัง อยากลองไปจับสักครั้งจังเลย

และในคืนนั้นสามีฉันไปทำงาน ทำให้ฉันอยู่บ้านกับน้องสองคน ฉันได้โชว์ฝีมือทำอาหารให้เขาทาน แต่น้องเอาแต่ดูหุ่นฉันอยู่ตลอด ก็เพราะว่าชุดที่ฉันใส่นั้นเป็นชุดนอนบาง ๆ ที่เห็นเสื้อชั้นในและกางเกงในของฉันอย่างชัดเจน ก็อย่างที่บอกแหละคะ ตั้งใจยั่วให้มีอารมณ์ มีของอยากจะโชว์ให้เด็กมันดู ชอบมาอวดดีนัก เราก็ทานข้าวกันไปคุยกันไปหลังจากนั้นก็มานั่งดูทีวีด้วยกัน ถามเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมา พูดคุยกันจนเริ่มง่วงจึงแยกย้ายไปนอน ฉันก็นอนตามปกติสักพักใหญ่ ๆ หลังจากนั้นสิ่งที่ไม่ปกติก็เกิดขึ้น ฉันรู้สึกว่ามีอะไรมาเกาะที่ขา ฉันจึงลืมตาขึ้นมาดูจึงเห็นน้องชายใช้มือลูบไล้ต้นขาของฉันอยู่ ฉันทำอะไรไม่ถูกจะร้องโวยวาย หรือจะทำอะไรดี ไม่อย่างนั้นโดนลักหลับแบบใน คลิปหลุด แน่เลย

ตัดสินใจไม่ทำอะไรสักอย่าง แอบหลับไปเลย ไหน ๆ ก็อยากได้เขาเหมือนกัน เพราะเราไปยั่วน้องจนมันมีอารมณ์ ฉันจึงอยู่นิ่ง ๆ ทำเป็นเหมือนไม่รู้อะไร เขาลูบคาฉันสักพักก็ถึงผ้าห่มออก เข้ามาใช้มือลูบและบีบนมฉันอย่างเบามือ คงไม่กล้าบีบแรงกลัวฉันจะตื่น บีบและคลึงนมฉันอยู่นาน เขาเริ่มใช้มือมาลูบที่โหนกหีของฉัน ลูบขึ้นลงเบา ๆ และพับชุดนอนขึ้นและถอดกางเกงในของฉันออก จับขาฉันแยกออก และดมหีของฉันไปหลายฟอด ก่อนที่จะเอาลิ้นมาเลียที่เม็ดเสียวของฉันตอนแรกก็เลียช้าเบา ๆ ตอนหลังเริ่มดูดเม็ดเสียวของฉันจนเกือบร้องออกมา ยังไม่พอเอาลิ้นมาเลียที่ร่องหีและพยายามดันลิ้นเข้าไปเลียข้างใน ทำให้ฉันต้องยกตัวขึ้นไปตามจังหวะลิ้นที่เลียของน้องสามี

ฉันคิดในใจขึ้นมาว่าจะแกล้งตื่นขึ้นมาเพื่อมาเย็ดกันมันส์ ๆ แบบ คลิปหลุด เขาทำกันให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย หรือว่าจะนอนแกล้งหลับต่อไป ไม่ทันแล้วฉันกำลังคิด แต่น้องสามีได้เอาควยมาถูที่ร่องหีของฉันแล้ว คงจะจับยัดเข้าไปเป็นแน่ และเป็นจริงตามคาด เขาค่อยสอดควยเข้าไปในหีของฉัน และเริ่มดันมันเข้าจนสุด เพราะเขาเลียฉันจนหีมันแฉะไปหมดแล้วจึงเข้าง่าย เขาเริ่มซอยหีฉันอย่างเบา ๆ และร่องครางออกมาด้วย ทั้งทีจริงฉันอยากครางออกมาแทบตายแต่กลัวแผนแตก เขาเย็ดนานสักพักก็ชักควยออก แล้วนั่งชักว่าต่อจนเสร็จ และแต่งตัวคืนให้ฉันก่อนจะออกไปจากห้อง เช้าขึ้นมาฉันเห็นน้องชายนั่งอยู่จึงเข้าไปทักแต่เขาไม่กล้าสบตา ฉันได้แต่ยิ้ม และยังเป็นความลับของฉันมาจนถึงทุกวันนี้